Chính sách bảo mật

Trong các hoạt động kinh doanh hằng ngày tại 88CLB, chúng tôi luôn sử dụng nhiều dữ liệu nhằm định dạng cũng như xác định danh tính tất cả thành viên tham gia tại 88CLB. Trong quá trình thu thập và sử dụng dữ liệu này, 88CLB luôn phải tuân thủ các biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt và đảm bảo các dữ liệu trong quá trình sử dụng cần được bảo mật tối ưu nhất.

Chúng tôi tạo ra Chính sách Bảo mật này với mục đích thực hiện cam kết bảo mật thông tin mà bạn đã cung cấp. Chính sách được phát triển nhằm đảm bảo việc thu thập, sử dụng, lưu trữ và tiết lộ thông tin sẽ được xử lý kịp thời và phù hợp.

Nếu thành viên đang sử dụng dịch vụ tại 88CLB, thành viên đồng ý với việc thu thập, sử dụng, và chia sẻ dữ liệu cá nhân của thành viên theo Chính Sách Bảo Mật này. Thành viên có thể lựa chọn cách chúng tôi sử dụng và chia sẻ thông tin của thành viên. Tất cả thông tin chi tiết của thành viên đều được đề cập đến trong Chính Sách Bảo Mật này. Nếu thành viên không đồng ý với chính sách này, thành viên vui lòng không truy cập và sử dụng dịch vụ tại 88CLB hoặc không tương tác với bất kì khía cạnh nào khác trong hoạt động kinh doanh của 88CLB.

Thông báo từ chính sách này mô tả cách 88CLB.COM (“88CLB”, “Của chúng tôi”, “Chúng tôi”, “Dịch Vụ”) thu thập, sử dụng, lưu trữ, chia sẻ hoặc giữ thông tin cá nhân của thành viên, khi thành viên sử dụng dịch vụ thông qua trang web và bất kì ứng dụng phiên bản di dộng của chúng tôi. Chính sách này cũng nêu rõ những quy định trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của thành viên.

Quyền riêng tư của thành viên trên Internet là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi cam kết luôn luôn bảo vệ, bảo mật, và xử lý minh bạch tất cả các dữ liệu cá nhân của thành viên mà chúng tôi thu thập được, để cho thành viên có được trải nghiệm giải trí trực tuyến an tâm nhất tại 88CLB. Tại mọi thời điểm, chúng tôi luôn mong muốn tuân thủ các quyền và nghĩa vụ của thành viên theo luật bảo vệ dữ liệu.

Thông tin và mục đích yêu cầu của chính sách bảo mật 88CLB

Chúng tôi thu thập những thông tin về thành viên :

  • Thông tin cá nhân thành viên cung cấp cho chúng tôi khi thành viên sử dụng trang web hoặc khi đăng ký tài khoản với chúng tôi, thông tin này có thể bao gồm họ và tên, ngày sinh, thông tin ngân hàng hoặc thông tin tài chính, tên tài khoản sử dụng và mật khẩu, bằng chứng về tuổi tác và danh tính, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, hoặc các thông tin liên lạc khác.
  • Thông tin kỹ thuật về thiết bị của thành viên và nền tảng sử dụng như thông tin quản trị và lưu lượng bao gồm nhưng không giới hạn ở: Địa chỉ IP nguồn thời gian truy cập, ngày truy cập, thiết bị truy cập, các trang Web đã truy cập, ngôn ngữ sử dụng, vị trí địa lý khi truy cập, theo dõi chuyển vùng, phần mềm báo cáo và trình duyệt đã sử dụng. Những thông tin này rất cần thiết trong việc cung cấp chất lượng của dịch vụ đến thành viên.
  • Thông tin đại chúng mà thành viên cung cấp cho chúng tôi bao gồm tên, hình ảnh, hoặc các thông tin thành viên cung cấp thông qua quá trình thành viên nhấp thích, đăng bài, hoặc tương tác với chúng tôi thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, Weibo và các trang mạng xã hội khác.
  • Chúng tôi lưu giữ các thông tin khi thành viên liên hệ với chúng tôi hoặc tương tác với chúng tôi thông qua các phương tiện như thư điện tử (E-mail), tin nhắn, hoặc các ứng dụng nhắn tin trực tuyến như Whats App, Wechat, QQ, Line, Telegram, Viber, Skype hoặc hỗ trợ trực tuyến thông qua trang web của chúng tôi và các ứng dụng chat trực tuyến khác.
  • Khi thành viên đăng ký tài khoản, tạo hoặc sửa đổi thông tin tài khoản, cài đặt tùy chọn, đăng ký cho hoặc mua bán, thanh toán các dịch vụ.
  • Thông tin thành viên cung cấp khi gửi tiền và rút tiền.
  • Hoặc các thông tin khác được cung cấp từ bên thứ 3 để tuân thủ với các quy định pháp lý của chúng tôi và là quy định của chúng tôi.
  • Chúng tôi cũng có thể sẽ nhận các thông tin cá nhân của thành viên từ các nhà cung cấp trực tuyến và các nhà cung cấp dịch vụ như các dịch vụ tài chính, các dịch vụ chia sẻ, và danh sách khách hàng hợp pháp được cung cấp từ bên thứ 3.
  • Chúng tôi có thể thu thập thông tin bổ sung về thành viên ở bất kỳ nơi đâu mà thành viên cung cấp cho chúng tôi thông qua quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

88CLB.com cam kết nỗ lực bảo mật thông tin cá nhân, thông tin chung và các thông tin khác có được từ Quý Khách và chúng tôi sẽ không cố tình tiết lộ các thông tin này cho bất cứ ai ngoài 88CLB.com, ngoại trừ các trường hợp nêu trong Chính Sách này.

Tất cả nhân viên 88CLB.com phải tuân thủ các điều khoản của Chính Sách. Chính Sách quy định rằng các nhân viên bắt buộc phải bảo mật thông tin của Quý Khách nghiêm ngặt. Nghĩa vụ này vẫn có hiệu lực đối với nhân viên đã nghỉ việc tại 88CLB.com.

Quý Khách cũng cần tự bảo mật thông tin. Mật khẩu truy cập tài khoản 88CLB.com là thông tin mật, Quý Khách không cho hoặc tạo điều kiện cho bất kỳ ai khác biết thông tin này.

Giới Hạn Bảo Mật : Do môi trường pháp lý, quy định và môi trường bảo mật, 88CLB.COM có thể yêu cầu, trong một số trường hợp nhất định, phải tiết lộ thông tin nhận dạng cá nhân về người chơi. 88CLB.COM sẽ sử dụng những nỗ lực tốt nhất của mình để hạn chế tiết lộ như sau

  • Nơi 88CLB.com tin vào thiện chí rằng cần phải làm như vậy để đáp lại trát đòi hầu tòa, bảo đảm hoặc quy trình pháp lý khác,
  • Nơi cần thiết một cách hợp lý để xác nhận, liên hệ hoặc đưa ra hành động pháp lý chống lại người hoặc tổ chức và/ hoặc thực thi các quyền của 88CLB

Thêm nữa, chúng tôi có thể, và bạn cho phép chúng tôi tiết lộ danh tính của bạn, tên, địa chỉ, thành phố, mã bưu chính, quốc gia, số điện thoại, email và công ty cho bên thứ ba là các đối tác của 88CLB. Chúng tôi, 88CLB, theo quyết định của chúng tôi, tin rằng cần thiết hoặc phù hợp liên quan đến việc điều tra gian lận, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, vi phạm bản quyền hoặc hoạt động bất hợp pháp khác khiến chúng tôi phải chịu trách nhiệm pháp lý.