Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để tạo tài khoản 88CLB?

Tạo tài khoản rất nhanh chóng và dễ dàng.Nhấp Vào Đây để mở tài khoản của Quý Thành Viên.

2. Tôi có thể tao giùm tài khoản cho người khác?

Nếu như thành viên mở tài khoản tại 88CLB thì đó phải là thông tin của chính mình, tất cả mọi hoạt động của tài khoản tại trang web của chúng tôi phải được thực hiện bởi chính chủ, và chủ nhân của tài khoản sẽ chịu trách nhiệm cho các hoạt động này. Tài khoản sẽ không bao giờ được cho phép tạo dựa trên thông tin của người khác và chúng tôi sẽ liên hệ để tiến hành xác minh thông tin tài khoản là chính chủ.

3. Tôi có thể tạo nhiều tài khoản hay không?

Không được, thành viên chỉ có thể tạo duy nhất 1 tài khoản thể tham gia tại 88CLB . Và sau khi thành viên hoàn tất quá trình đăng ký, thì toàn bộ thông tin của thành viên đã được lưu trữ tại cơ sở dữ liệu của chúng tôi và không có bất kỳ một tài khoản tương tự nào khác được cho phép tạo thêm. Trong trường hợp, thành viên tạo thêm tài khoản do thông tin của tài khoản đăng ký trước đó là không chính xác, 88CLB có toàn quyền để chỉ định tài khoản nào hợp lệ để tham gia. Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo Điều Kiện Sử Dụng của chúng tôi.

4. Sau khi đăng ký tôi có thể thay đổi thông tin cá nhân của tài khoản hay không?

Xin lưu ý rằng thành viên sẽ không thể thay đổi thông tin cá nhân của chính mình, như họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, địa chỉ email, số điện thoại trong tài khoản tại 88CLB hoặc quốc gia đã lựa chọn khi đăng ký. Lưu giữ thông tin trung thực và đáng tin cậy là ưu tiên hàng đầu của 88CLB . Thành viên vẫn có thể thay đổi thông tin sau khi đã đăng ký trong một số trường hợp.

Trong những trường hợp đặc biệt, 88clb sẽ có thể tiến hành xác minh và chấp nhận thay đổi thông tin cá nhân của thành viên, sau khi thành viên cung cấp đầy đủ các chứng từ xác minh.

5. Làm thế nào để tôi biết rằng tài khoản 88clb của tôi đã đăng ký thành công?

Nếu như thành viên tạo thành công tài khoản sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trong mục đăng ký, thành viên sẽ có thể sử dụng tài khoản để tiến hành đăng nhập vào 88CLB, và thông báo gửi tiền sẽ được hiển thị ngay lập tức. Điều này chứng minh rằng tài khoản đã được đăng ký thành công.

6. Tại sao tài khoản của tôi bị khóa?

Đôi lúc vì vấn đề bảo mật cho tài khoản của thành viên, tài khoản có thể tạm thời bị khóa. Vui lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi.